Assignment- 2.
¸ÀgÀPÁj
QjAiÀÄ ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ±Á¯É ªÀÄAUÀªÀÄä£ÀºÀnÖ, vÁ// ªÀĹÌ, f// gÁAiÀÄZÀÆgÀÄ
C¸ÉÊ£ÉäAmï-
2
|
²PÀëPÀgÀ
ºÉ¸ÀgÀÄ |
²æÃ §¸ÀªÀgÁd §rUÉÃgÀ |
|
|
¨sÉÆÃ¢üøÀĪÀ
«µÀAiÀÄ |
£À°-PÀ° |
vÀgÀUÀw – 1 jAzÀ 3 |
|
vÀgÀUÀw |
ªÉÄÊ. ¸ÀA |
ªÉÄ. ¸ÀA. |
PÀ°PÁA±À |
ZÀlĪÀnPÉ |
¥ÀÆ. ZÀlĪÀnPÉ |
|||
|
1 |
11 |
146 |
KjPÉ – E½PÉ |
KjPÉ – E½PÉAiÀÄ°è §gɸÀĪÀÅzÀÄ |
±Á¯Á ªÉÄnÖ®ÄUÀ¼À ªÉÄÃ¯É PÀÆj¹
«ÄAZÀÄ¥ÀnÖUÀ¼À ¸ÀºÁAiÀÄ¢AzÀ ZÀlĪÀnPÉ
ªÀiÁr¸ÀĪÀÅzÀÄ |
|||
|
1 |
17 |
284 |
CPÀëgÀUÀ¼À£ÀÄß £ÉÆÃr §gÉ |
£ÀPÀ®Ä ªÀiÁqÀÄ |
2 ¯ÉÊ£ï £ÉÆÃmï §ÄPï £À°è ºÉaÑ£À
±À§Þ §gɸÀĪÀÅzÀÄ |
|||
|
2 |
2 |
26 |
NvÀé |
§gÀªÀtÂUÉ |
«ÄAZÀÄ¥ÀnÖ §¼ÀPÉ |
|||
|
2 |
4 |
40 |
OvÀé |
§gÀªÀtÂUÉ |
«ÄAZÀÄ¥ÀnÖUÀ¼À §¼ÀPÉ |
|||
|
3 |
1 |
17 |
¥ÀzÀå ( ¨Á«AiÀİè ZÀAzÀæ) |
¥Àæ±ÉÆßÃvÀÛgÀ |
«ÄAZÀÄ¥ÀnÖ vÀAiÀiÁåj¹ ¥Àæ±Éß
PÉý GvÀÛgÀ ¥ÀqÉAiÀÄĪÀÅzÀÄ |
|||
|
3 |
2 |
18 |
PÀ°PÁA±À ZÀlĪÀnPÉ |
ºÁqÀÄ |
C©ü£ÀAiÀÄ VÃvÉ |
|||
|
1 |
2 |
46 |
Letter writing |
THIS |
«ÄAZÀÄ¥ÀnÖ §¼ÀPÉ |
|||
|
1 |
2 |
3 |
Rhymes |
Rhymes |
C©üAiÀÄzÉÆÃA¢UÉ gÉʪÀiï £ÀÄß ºÁr ºÉüÀĪÀÅzÀÄ
|
|||
|
3 |
2 |
24 |
CAQ §gÉ |
200 gÀªÀgÉUÉ CAQ §gÀªÀtÂUÉ |
ZËPÀ £ÉÆÃmï §ÄPï £À°è §gɸÀĪÀÅzÀÄ |
|||
|
|
||||||||
²PÀëPÀgÀ ºÉ¸ÀgÀÄ & ¸À» ªÀÄÄRåUÀÄgÀÄUÀ® ¸À»
Comments
Post a Comment